Thứ Hai, 13 tháng 11, 2017

Công ty TNHH Quốc tế Nam Tài có tổng vốn đầu tư hơn 61 tỷ

Ban Quản lý các khu công nghiệp (KCN) tỉnh vừa cấp giấy chứng nhận đầu tư cho hai dự án tại KCN Phú Thái.
Dự án xây dựng nhà kho - nhà xưởng cho thuê của Công ty TNHH Quốc tế Nam Tài có tổng vốn đầu tư hơn 61 tỷ đồng, thực hiện trên diện tích hơn 36.600m2. Công ty TNHH Quốc tế Nam Tài sẽ xây dựng 7 nhà xưởng rộng gần 20.000 m2. Diện tích còn lại để xây nhà kho và các công trình phụ trợ. Dự án sẽ được đưa vào hoạt động trong vòng 8 tháng.

Xem thêm: bao hanh tu lanh hitachi tai ha noi , bảo hành tủ lạnh hitachi,   trung tâm bảo hành hitachi
Để chủ động phòng chống dịch bệnh trong thời điểm giao mùa
Theo Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh

Dự án xây dựng nhà máy may mặc thời trang của Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Bình Thành được thực hiện trên diện tích 2.520 m2 với tổng vốn đầu tư hơn 20 tỷ đồng. Theo kế hoạch, nhà máy sẽ sản xuất, gia công hàng may mặc với quy mô 300.000 sản phẩm/năm. Dự kiến nhà máy đi vào hoạt động từ tháng thứ 5 kể từ ngày được cấp giấy chứng nhận đầu tư.
Hiện nay, huyện Thanh Miện có 78 trong tổng số 92 thôn có bí thư chi bộ kiêm trưởng thôn, chiếm 84,7%.
8 xã có 100% số thôn, khu dân cư có bí thư chi bộ kiêm trưởng thôn là Ngô Quyền, Lê Hồng, Tứ Cường, Cao Thắng, Ngũ Hùng, Thanh Giang, Diên Hồng và Tiền Phong. Các địa phương thực hiện "nhất thể hóa" bước đầu có hiệu quả và giúp tinh gọn bộ máy.

Việc thực hiện "nhất thể hóa" được thực hiện theo Đề án 01 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về "Sắp xếp, kiện toàn tổ chức bộ máy, nâng cao chất lượng hoạt động hệ thống chính trị ở xã, phường, thị trấn giai đoạn 2016 - 2020". Huyện phấn đấu đến năm 2020 có 100% số thôn, khu dân cư thực hiện "nhất thể hóa".
Canh cánh mối lo giữ trật tự vỉa hè: Để KDC số 3 trở thành điểm sáng về văn minh đô thị là điều không đơn giản. Vì thế, hơn 10 năm làm trưởng khu, ông Sa vẫn canh cánh với việc lập trật tự vỉa hè, làm sao để cho người dân không tái lấn chiếm. Do vậy, khi TP Hải Dương triển khai đợt cao điểm lập lại trật tự vỉa hè, ông Sa rất phấn khởi và bắt tay ngay vào công việc. Không chỉ tích cực tuyên truyền, vận động người dân, ông còn trực tiếp tham gia vào đội liên ngành lập lại trật tự vỉa hè.  Ông trăn trở, nếu cứ ra quân thẳng tay dẹp vỉa hè thì rất khó, bởi đây là khu phố chợ nên nhu cầu buôn bán rất lớn, không gian lại hẹp, nhiều người bày hàng lấn ra vỉa hè. "Người dân mong muốn có một không gian chợ rộng rãi hơn để họ vào đó buôn bán. Chợ Phú Yên hiện quá hẹp không còn chỗ cho họ mưu sinh. Vì thế, chừng nào chưa có chợ mới thì chừng đó tôi còn canh cánh mối lo sẽ xảy ra tình trạng tái lấn chiếm lòng đường, vỉa hè”, ông Sa nói.

Bà Nguyễn Thị Thu Hà, Phó Chủ tịch UBND phường Trần Phú cho biết: Ông Sa như ngọn lửa tiếp thêm động lực cho phường quyết tâm hơn trong việc lập lại trật tự vỉa hè. Ông Sa cũng là điển hình trong thực hiện các nội dung của Đề án xây dựng đô thị văn minh. Dưới sự lãnh đạo của một trưởng khu năng nổ, nói được, làm được và không ngại việc như vậy, KDC số 3 luôn dẫn đầu nhiều phong trào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét