Thứ Sáu, 17 tháng 11, 2017

Tham dự buổi tiếp xúc ở tỉnh có đại diện Ban Dân vận Tỉnh ủy

Sáng ngày 16/11, tại xã Cộng Hòa, đồng chí Bí thư Huyện ủy Phạm Mạnh Hùng đã có cuộc tiếp xúc đối thoại trực tiếp với nhân dân xã Cộng Hòa. Đây là cuộc tiếp xúc, đối thoại với nhân dân lần thứ 2 trong năm 2017 của đồng chí Bí thư Huyện ủy với nhân dân.

Xem thêm:   bảo hành tủ lạnh hitachi ,trung tam bao hanh tu lanh hitachibảo hành hitachi
Ngày hội Đại đoàn kết (ĐĐK) toàn dân tộc ở thôn khu dân cư P2
Ngày hội Đại đoàn kết (ĐĐK) toàn dân tộc ở thôn, khu dân cư

Tham dự buổi tiếp xúc ở tỉnh có đại diện Ban Dân vận Tỉnh ủy. Ở huyện có đồng chí Bùi Văn Thăng - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, lãnh đạo một số cơ quan, đoàn thể huyện.
Tại hội nghị, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã thông tin một số tình hình phát triển kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng trên địa bàn huyện trong 10 tháng đầu năm, nhiệm vụ thời gian từ nay đến cuối năm. Đã có 16 đại biểu phát biểu ý kiến, phản ánh trực tiếp với đồng chí Bí thư Huyện ủy đề nghị chỉ đạo kiểm tra và xem xét giải quyết liên quan đến các lĩnh vực như sản xuất nông nghiệp, công tác bảo vệ thực vật, diệt chuột, tài nguyên môi trường, xây dựng nông thôn mới, tình hình an ninh trật tự, khai thác cát trái phép, công tác cán bộ…. Một số đại biểu đề nghị huyện cần xử lý nghiêm những người dân cố tình xuyên tạc gây mất đoàn kết trên địa bàn xã. Tiếp tục quan tâm thực hiện chủ trương luân chuyển điều động cán bộ về xã Cộng Hòa, vì chủ trương này đang mang lại hiệu quả, tạo được sự chuyển biến rõ nét trong đời sống nhân dân.
Trước đó, Ban Dân vận Huyện ủy và Ủy ban MTTQ huyện đã phối hợp lấy ý kiến, tổng hợp được 53 ý kiến của nhân dân xã Cộng Hòa gửi tới đồng chí Bí thư Huyện ủy đề nghị xem xét giải quyết. Trong đó về lĩnh vực sản xuất nông nghiệp có 10 ý kiến; lĩnh vực đất đai, tài nguyên môi trường có 20 ý kiến; lĩnh vực giao thông, thủy lợi, điện có 10 ý kiến; lĩnh vực nông thôn mới có 1 ý kiến; lĩnh vực y tế, văn hóa xã hội có 4 ý kiến và lĩnh vực công tác cán bộ có 8 ý kiến.

Tiếp thu các ý kiến của nhân dân xã Cộng Hòa, đồng chí Phạm Mạnh Hùng - Bí thư Huyện ủy đã trực tiếp làm rõ nhiều vấn đề mà nhân dân xã phản ánh; đồng thời đề nghị xem xét giải quyết; đồng thời yêu cầu Đảng ủy, UBND xã Cộng Hòa tiến hành kiểm tra và tập trung giải quyết những vấn đề nhân dân nêu ra thuộc thẩm quyền của xã trong thời gian sớm nhất. Đồng chí Bí thư Huyện ủy chỉ đạo các cơ quan chức năng của huyện tiếp tục giải quyết những vấn đề nhân dân Cộng Hòa nêu thuộc thẩm quyền của huyện, đồng thời tiếp thu các ý kiến thuộc thẩm quyền của cấp trên để kiến nghị với tỉnh.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy đề nghị nhân dân xã Cộng Hòa tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm, có những ý kiến tâm huyết, xây dựng với cấp ủy, chỉnh quyền, phản ánh đúng, trúng những vấn đề cần tập trung giải quyết để cấp ủy và chính quyền các cấp tập trung xử lý đảm bảo đúng quy định và đáp ứng với nguyện vọng chính đáng của nhân dân, qua đó tăng cường mối quan hệ giữa dân với Đảng phấn đấu thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét