Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2016

Bế mạc Kỳ họp thứ ba, HĐND tỉnh Hải Dương khóa XVI nhiệm kỳ 2016-2021 P2

Về nhiệm vụ thu, chi ngân sách, đồng chí Chủ tịch HĐND tỉnh đề nghị UBND tỉn khẩn trương xây dựng kế hoạch, giao nhiệm vụ cho các đơn vị cụ thể để triển khai thực hiện ngay từ đầu năm. Điều hành ngân sách linh hoạt, hiệu quả; bảo đảm thu đúng, thu đủ vào ngân sách nhà nước, quản lý tốt nguồn thu, phấn đấu hoàn thành tốt Kế hoạch trung ương giao. Kiên quyết cắt giảm các nhiệm vụ chi chưa thực sự cần thiết, quán triệt quan điểm tiết kiệm chống lãng phí ở tất cả các khâu xác định nhiệm vụ và quá trình thực hiện các nội dung công việc.

Các cấp, các ngành, các địa phương trong tỉnh cần tập trung cơ cấu lại ngành nông nghiệp gắn với xây dựng nông thôn mới; thu hút mạnh doanh nghiệp đầu tư vào nông nghiệp, nông thôn; nhân rộng các mô hình sản xuất hiệu quả, sử dụng công nghệ cao, liên kết sản xuất theo chuỗi giá trị, bảo đảm an toàn thực phẩm; chỉ đạo quyết liệt, đồng bộ việc tổ chức thực hiện phong trào xây dựng Nông thôn mới ở tất cả các thôn, xã. Tạo sự đồng thuận cao trong nhân dân, để nhân dân cùng chung sức với chính quyền trong thực hiện, đạt kết quả cao nhất, phấn đấu trong năm 2017, toàn tỉnh có trên 30 xã và một huyện được công nhận đạt chuẩn nông thôn mới.

Xem thêm: sua chua may giat toshiba ,sửa máy giặt sanyo , bao hanh tu lanh hitachi 

Bế mạc Kỳ họp thứ ba, HĐND tỉnh Hải Dương khóa XVI nhiệm kỳ 2016-2021


Xác định cải cách hành chính là một trong những nhiệm vụ trộng tâm trong năm 2017, đồng chí đề nghị tất cả các cơ quan, đơn vị, từ tỉnh xuống cơ sở cần nhận thức đầy đủ, sâu sắc nhằm tạo chuyển biến căn bản trong cải cách hành chính. Trong đó, cần nêu cao ý thức trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức trong các cơ quan; thực hiện tinh giản biên chế; kiên quyết luân chuyển vị trí công tác của cán bộ, công chức theo đúng quy định của Chính phủ. Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, thực hiện công khai hóa, minh bạch hóa các hoạt động quản lý, điều hành của cơ quan nhà nước. Tiếp tục nghiên cứu, đề ra nhiều giải pháp đồng bộ, cụ thể nhằm tạo chuyển biến rõ nét về cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh. Kịp thời tháo gỡ khó khăn, xóa bỏ rào cản cho doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đề nghị các cấp, các ngành triển khai các giải pháp phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, trong đó, tập trung phát triển nguồn nhân lực có tay nghề cao phù hợp với cơ cấu ngành nghề đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế của địa phương và các doanh nghiệp. Củng cố và nâng cao chất lượng mạng lưới y tế. Quan tâm chỉ đạo, đảm bảo an ninh, trật tự, vệ sinh an toàn thực phẩm, phòng, chống cháy nổ, tệ nạn xã hội và bình ổn giá phục vụ các hoạt động của nhân dân Vui tết, đón xuân Đinh Dậu. Đồng thời thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội, trong đó , đặc biệt quan tâm đến các đối tượng, chính sách, những gia đình đặc biệt khó khăn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét