Thứ Ba, 8 tháng 8, 2017

Cẩm Phúc (Cẩm Giàng) phát hiện anh Tho Văn Khiêm chết

Người dân thôn Lê Xá, xã Cẩm Phúc (Cẩm Giàng) phát hiện anh Tho Văn Khiêm chết trong phòng trọ. Khoảng 8 giờ ngày 7.8, người dân thôn Lê Xá, xã Cẩm Phúc (Cẩm Giàng) phát hiện anh Tho Văn Khiêm (sinh năm 1991, trú tại thôn Vĩnh Trà, xã Vĩnh Phúc, huyện Bắc Quang, Hà Giang) đã chết trong phòng trọ. Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra. Nguyên nhân ban đầu được xác định anh Khiêm chết do bị cảm.

Xem thêm: sua tu lanh hitachi ,trung tâm bảo hành tủ lạnh hitachibảo hành hitachi
Măng tây có bộ rễ phát triển mạnh nên đất trồng loại cây này
Huyện Kinh Môn hiện có 46 điểm KDT

Được biết, nạn nhân mới về thuê trọ tại gia đình ông Bùi Đình D. cùng với 2 thanh niên khác được khoảng 5 tháng nay và đang làm việc tại khu công nghiệp Phúc Điền.
Hội Chữ thập đỏ huyện Ninh Giang vừa trao tặng 20 chiếc xe lăn cho người khuyết tật và nạn nhân chất độc da cam ở một số xã.
Sáng 7.8, Hội Chữ thập đỏ huyện Ninh Giang phối hợp tổ chức trao tặng 20 chiếc xe lăn cho người khuyết tật và nạn nhân chất độc da cam ở các xã Ứng Hòe, Ninh Hòa, Hồng Dụ, Văn Giang, Hồng Phúc, Văn Hội và thị trấn Ninh Giang. Mỗi chiếc xe trị giá 2 triệu đồng. Toàn bộ kinh phí do các tổ chức "Sứ mạng xe lăn nhân đạo FWM" của Mỹ, "Trả lại tuổi thơ Việt Nam" và "Hỗ trợ nhân đạo cho trẻ em Việt Nam" tài trợ.
* Chiều 7.8, Hội Chữ thập đỏ huyện Tứ Kỳ phối hợp với Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ em mồ côi tỉnh trao 20 chiếc xe lăn cho những người khuyết tật ở 15 xã, thị trấn trong huyện.
Theo Trung tâm Y tế huyện Tứ Kỳ, trên địa bàn huyện đã xuất hiện một ca bệnh nội tỉnh dương tính với sốt xuất huyết.
Đó là bệnh nhân Nguyễn Công Ngũ ở thôn Ngọc Lâm, xã Tân Kỳ (Tứ Kỳ).
Trước đó, ông Ngũ có dấu hiệu mắc sốt xuất huyết đã đến điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Tại bệnh viện, mẫu bệnh của ông Ngũ cho kết quả âm tính, sau đó ông Ngũ xuất viện. Đến ngày 4.8, mẫu bệnh của ông Ngũ được gửi lên Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương và cho kết quả dương tính. Chiều 7.8, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh ở người xã Tân Kỳ đã khẩn trương triển khai các biện pháp phòng chống sốt xuất huyết. Xã đã được hỗ trợ thuốc diệt muỗi và 8 máy phun. 87 hộ dân cách nhà ông Ngũ trong bán kính 200 m đều được phun thuốc phòng trừ.
Đến ngày 7.8, trên địa bàn huyện Tứ Kỳ ghi nhận 4 ca mắc sốt xuất huyết, trong đó có 3 ca vãng lai, 1 ca nội tỉnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét