Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2017

Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện tiếp xúc

Ngày 3/8, đồng chí Bùi Văn Thăng - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện tiếp xúc, đối thoại với nhân dân xã Hồng Phong.
Tham dự buổi tiếp xúc có đại diện Ban Dân vận Tỉnh ủy, các đồng chí Phó Chủ tịch HĐND, Phó Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Ủy Ban MTTQ và lãnh đạo các ngành, đoàn thể huyện.
Tại cuộc tiếp xúc, đối thoại, sau khi nghe đồng chí Chủ tịch UBND huyện Bùi Văn Thăng thông tin về tình hình phát triển kinh tế xã hội của huyện từ đầu năm đến nay, nhiệm vụ trọng tâm đến cuối năm 2017, nhân dân xã Hồng Phong đã phản ánh và kiến nghị với Chủ tịch UBND huyện những vấn đề nhân dân đang quan tâm cần có sự chỉ đạo sâu sát của chính quyền các cấp để giải quyết đảm bảo đúng quy định của pháp luật và đáp ứng yêu cầu chính đáng của nhân dân.

Xem thêm: sua tu lanh hitachi ,sua chua tu lanh hitachi , bao hanh tu lanh samsung      UBND huyện Thanh Hà đã chỉ đạo các phòng chuyên môn
Quyết định 2220/QĐ-UBND về Kế hoạch thời gian năm học 2017-2018

Đã có 16 đại biểu phản ánh và đề nghị xem xét giải quyết nhiều nội dung liên quan đến các lĩnh vực như: Công tác quản lý đất đai; giao thông thủy lợi; vệ sinh môi trường nông thôn; chế độ chính sách đối với người có công, người tàn tật và cán bộ các hội đoàn thể ở cơ sở; lĩnh vực văn hóa xã hội; công tác đảm bảo an ninh trật tự, phòng ngừa tệ nạn xã hội và đảm bảo an toàn giao thông.
Sau khi nghe các ý kiến phản ánh, kiến nghị của nhân dân, Chủ tịch UBND huyện đã yêu cầu Chủ tịch UBND xã Hồng Phong trả lời một số vấn đề thuộc thẩm quyền của xã; đồng thời trực tiếp trả lời, làm rõ các ý kiến kiến nghị của nhân dân trên tinh thần cởi mở, được nhân dân đồng tình, nhất trí.

Chủ tịch UBND huyện Bùi Văn Thăng cũng yêu cầu Đảng ủy, UBND xã Hồng Phong cần tập trung giải quyết những vấn đề mà nhân dân phản ánh thuộc thẩm quyền của xã trong thời gian sớm nhất; đồng thời giao cho các cơ quan chức năng của huyện xem xét giải quyết những vấn đề thuộc thẩm quyền của huyện. Đối với những vấn đề vượt thẩm quyền của huyện, huyện sẽ phản ánh và đề xuất với tỉnh quan tâm xem xét. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện cũng mong muốn Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân xã Hồng Phong tiếp tục đoàn kết, duy trì và phát huy các tiêu chí nông thôn mới đã đạt, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội.
Thông qua hoạt động tiếp xúc đối thoại với nhân dân đã giúp cho người đứng đầu chính quyền huyện, các ngành, đoàn thể cũng như cấp ủy, chính quyền cơ sở nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của nhân dân, những khó khăn, vướng mắc từ cơ sở, để có biện pháp chỉ đạo tháo gỡ, giải quyết hiệu quả đúng quy định của pháp luật, đáp ứng nguyện vọng chính đáng của nhân dân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét