Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

Là một trong mấy kỳ nghỉ lễ dài ngày nhất trong năm

Là một trong mấy kỳ nghỉ lễ dài ngày nhất trong năm, rất đông du khách đã và đang sẵn sàng đổ về các điểm du lịch...
Đà Nẵng hút khách
Sắp đến kỳ nghỉ lễ 30.4 và 1.5, chị Nguyễn Thu Phương (48 tuổi, ở đường Trần Phú, TP Hải Dương) cùng các thành viên trong gia đình đã chuẩn bị sẵn sàng tâm thế cho chuyến đi du lịch Nha Trang - Đà Nẵng kéo dài 4 ngày, 3 đêm. Chị Phương háo hức: “Đây là lần đầu tiên cả gia đình tôi vào các thành phố trong đó. Nghe nói Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam, có nhiều phong cảnh và các điểm vui chơi, giải trí hấp dẫn. Biển Nha Trang cũng rất đẹp. Vì vậy các thành viên trong gia đình tôi ai cũng háo hức, mong mau chóng đến kỳ nghỉ lễ”.

Xem thêm: sửa chữa tủ lạnh hitachi tại hà nội , bao hanh tu lanh hitachi ,  trung tâm bảo hành tủ lạnh hitachi         
Tình Trạng Này Khiến Không Ít Trường Học Gặp Khó Khăn P2

Rất nhiều cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, trường học chọn Đà Nẵng là điểm đến trong dịp nghỉ lễ 30.4 và 1.5. Khảo sát tại 17 công ty lữ hành trên địa bàn tỉnh cho thấy lượng khách đăng ký đi du lịch dịp này tăng 10 - 40% so với cùng kỳ năm trước. Trong đó số lượng du khách đặt tour có điểm đến là Đà Nẵng chiếm gần một nửa. Ông Nguyễn Tất Tùng, Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Du lịch quốc tế Ngân Tùng ở 102 Trương Mỹ, phường Phạm Ngũ Lão (TP Hải Dương) cho biết dịp nghỉ lễ năm nay có hơn 1.000 người đã đăng ký đi du lịch tại công ty, tăng 400 người so với kỳ nghỉ lễ năm ngoái. “Được nghỉ dài nên hầu hết các gia đình, cơ quan đều chọn tour du lịch miền Trung. Lễ hội trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng năm 2017 sẽ kéo dài từ ngày 30.4 đến 24.6 (bắn vào 5 tối các ngày 30.4, 20.5, 27.5, 3.6 và 24.6). Đây là một trong những lý do khiến nhiều du khách lựa chọn thành phố thân thiện và xinh đẹp này làm điểm đến”, ông Tùng nói.

Tại các công ty lữ hành trên địa bàn tỉnh, mức giá niêm yết dành cho tour Đà Nẵng - Nha Trang 4 ngày, 3 đêm dao động trong khoảng 6 - 7 triệu đồng/người. Tour Phú Quốc hoặc Côn Đảo 4 ngày, 3 đêm có giá 7 - 8 triệu đồng/người.

Ngoài ra, các tour du lịch ngắn ngày cũng khá phong phú, hấp dẫn, được nhiều gia đình, cơ quan lựa chọn vì phù hợp với khả năng tài chính. Cụ thể, tour Cửa Lò 2 ngày, 1 đêm có giá 1,1 triệu đồng/người; Sa Pa 3 ngày, 2 đêm giá 2,4 triệu đồng/người, Cát Bà 3 ngày, 2 đêm có giá 2,5 triệu đồng/người; Hạ Long 2 ngày, 1 đêm 1,8 triệu đồng/người...

Đối với các tour du lịch nước ngoài, du khách có xu hướng lựa chọn các nước gần như Thái Lan, Singapore, Malaysia làm điểm đến. Những tour du lịch này thường kéo dài 5 ngày, 4 đêm với mức giá 7 - 12 triệu đồng/người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét