Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã khuyến cáo các hộ chăn nuôi

Hiện nay, toàn tỉnh còn hơn 79.000 con lợn nái, giảm gần 3.000 con so với cuối năm 2016. Lợn nái chủ yếu là các giống ngoại, chất lượng cao, khả năng sinh sản tốt như Yorkshire, Landrace, Duroc... Nguyên nhân do giá lợn thịt giảm sâu, nhiều trang trại đã chủ động giảm đàn lợn bằng cách loại bỏ những con nái chất lượng kém để tránh thua lỗ.

Xem thêm:   bảo hành tủ lạnh hitachi ,  sua tu lanh hitachi , bảo hành tủ lạnh samsung
Những kỹ năng mềm quyết định rất nhiều đến sự thành công
Mạng xã hội Facebook và Zalo đã trở thành kênh khai thác P2

Trước đó, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã khuyến cáo các hộ chăn nuôi không tăng đàn lợn nái mà chỉ tập trung nâng cao chất lượng đàn lợn.
Huyện Kinh Môn hiện có 1.438 doanh nghiệp đăng ký kinh doanh, trong đó có 2 doanh nghiệp nhà nước, 6 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài.
Tuy nhiên, toàn huyện có tới 385 doanh nghiệp (chiếm 27%) bỏ địa chỉ kinh doanh, 97 doanh nghiệp giải thể và 43 doanh nghiệp tạm dừng hoạt động.
Các doanh nghiệp hiện còn nợ ngân sách nhà nước hơn 120 tỷ đồng, trong đó 66 doanh nghiệp nợ 61 tỷ đồng không có khả năng thu.
Huyện Gia Lộc đã có nhiều hoạt động thiết thực như khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí, tặng quà cho người có công, gia đình chính sách...
Toàn huyện Gia Lộc đã có nhiều hoạt động thiết thực như phối hợp tổ chức khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí, tặng quà cho 406 người có công, gia đình chính sách với tổng số tiền gần 40 triệu đồng; vận động các tổ chức, cá nhân ủng hộ gần 300 triệu đồng vào Quỹ "Đền ơn đáp nghĩa"; treo 15 pa nô, áp phích tại các khu trung tâm của huyện... Các xã đã trồng được 240  cây xanh tại các nghĩa trang liệt sĩ; huy động lực lượng đoàn viên thanh niên tổ chức 48 buổi quét dọn nghĩa trang liệt sĩ...

Trước đó, huyện cũng đã vận động các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp nhận chăm sóc, phụng dưỡng tất cả 9 Bà mẹ Việt Nam anh hùng đang còn sống trên địa bàn. Đến ngày 27.6, huyện Gia Lộc đã hoàn thiện các văn bản, hướng dẫn chỉ đạo tổ chức các hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh- liệt sĩ.

* Sáng 27.6, Đoàn Thanh niên Học viện An ninh nhân dân, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh phối hợp tổ chức ra quân chiến dịch "Hành quân xanh" nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2017).
Tại lễ ra quân, Đoàn Thanh niên Học viện An ninh nhân dân, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh tặng công trình trị giá 5 triệu đồng cho xã Thượng Vũ (Kim Thành); tặng 3 suất quà (mỗi suất 500.000 đồng) cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở TP Hải Dương.
Sau lễ ra quân đến ngày 9.7, sinh viên tình nguyện của Học viện An ninh nhân dân sẽ dọn vệ sinh môi trường, tu sửa nghĩa trang liệt sĩ, phổ biến kiến thức pháp luật cho người dân tại huyện Kim Thành.

2 nhận xét: