Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

Tiếp tục chương trình làm việc tại các cơ sở P2

Phát biểu kết luận buổi làm việc, đồng chí Bí thư Huyện ủy Phạm Mạnh Hùng đã ghi nhận những cố gắng và kết quả của Đảng bộ xã Nam Chính đạt được trong thời gian qua, đồng thời nhấn mạnh những nhiệm vụ trọng tâm mà Đảng bộ xã Nam Chính cần tập trung lãnh đạo, chỉ đạo và triển khai thực hiện trong thời gian tới.

Xem thêm: trung tâm bảo hành hitachi tại hà nội , sua chua tu lanh hitachi , bao hanh tu lanh hitachi

Tiếp tục chương trình làm việc tại các cơ sở

Thị trường thuốc bảo vệ thực vật ngày càng nhiễu loạn P2


Trong lĩnh vực phát triển kinh tế, Nam Chính cần quan tâm thực hiện quy vùng sản xuất tập trung theo hướng cánh đồng mẫu lớn gắn với bao tiêu sản phẩm cho nông dân; khuyến khích và tạo điệu kiện thuận lợi để người dân tích tụ ruộng đất, hình thành các mô hình sản xuất tiến tiến, cho hiệu quả kinh tế cao. Đảng ủy xã cần họp chuyên đề để bàn và tháo gớ những khó khăn, vướng mắc, nâng cao hiệu quả hoạt động của HTX dịch vụ nông nghiệp; đẩy mạnh phát triển sản xuất để nâng cao chất lượng tiêu chí thu nhập của người dân; tăng cường công tác quản lý đất đai, phát hiện kịp thời và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm. Đối với tuyến đường Bác Hồ về thăm xã Nam Chính đã được tỉnh, huyện đồng ý chủ trương đầu tư khoảng 17 tỷ đồng để mở rộng, khi Dự án này được phê duyệt, Nam Chính cần thực hiện tốt công tác giải phóng mặt bằng để thi công đảm bảo đúng tiến độ.

Trong lĩnh vực văn hóa xã hội, cùng với việc chỉ đạo nâng cao chất lượng giáo dục ở 3 nhà trường, Đảng bộ Nam Chính cần tập trung cao độ và huy động sự vào cuộc tích cực hơn nữa của cả hệ thống chính trị để thực hiện có hiệu quả phong trào vệ sinh yêu nước, nâng cao sức khỏe nhân dân; phát động dọn vệ sinh môi trường hàng tuần, tạo phong trào thi đua trong từng gia đình, từng thôn, xóm, khu dân cư; phát huy vai trò của các đoàn thể và của từng cán bộ, công chức, đảng viên, đoàn viên và hội viên trong công tác vệ sinh môi trường; quyết tâm tạo chuyển biến rõ nét, nổi bật trong phong trào để xứng đáng là xã điểm của huyện trong phong trào vệ sinh yêu nước, nâng cao sức khỏe nhân dân và là nơi vinh dự được đón Bác Hồ về thăm cách đây 52 năm.

Bên cạnh đó, Nam Chính cần tiếp tục đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, chủ động phòng ngừa các tai tệ nạn xã hội; quan tâm chăm lo công tác xây dựng Đảng trên các mặt; thực hiện tốt công tác quản lý, bồi dưỡng, quy hoạch và đào tạo cán bộ đáp ứng với yêu cầu. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, đội ngũ cán bộ, công chức và đảng viên cần nêu cao tinh thần gương mẫu, trách nhiệm, tận tâm với công việc, nói phải đi đôi với làm để quần chúng noi theo.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy cũng yêu cầu MTTQ và các ngành, đoàn thể huyện tăng cường phối hợp, hướng dẫn xã Nam Chính tập trung khắc phục những khó khăn để thực hiện thắng lợi các mục tiêu nhiệm vụ đề ra, góp phần đưa xã Nam Chính phát triển xứng đáng với quê hương vinh dự được đón Bác Hồ về thăm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét