Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

Anh Tùng đến tận nhà em Chi ở số 98C Tuệ Tĩnh (TP Hải Dương)

Sáng ra, Anh Tùng đến tận nhà em Chi ở số 98C Tuệ Tĩnh (TP Hải Dương) để trả lại chiếc ví nhặt được từ tối hôm trước.
Khoảng 21 giờ ngày 30.4, em Hoàng Ngọc Linh Chi (lớp 11 sử, Trường THPT chuyên Nguyễn Trãi, TP Hải Dương) đi chơi cùng các bạn, bị rơi mất chiếc ví ở Quảng trường 30.10. Trong ví có thẻ học sinh, thẻ căn cước cùng nhiều giấy tờ quan trọng khác và 1,5 triệu đồng. Em Chi cùng gia đình đã đi tìm nhiều lần, vì làm lại số giấy tờ trên rất mất thời gian, nhưng không thấy.


Đến sáng 1.5, tại gia đình em Chi ở số 98C Tuệ Tĩnh (TP Hải Dương) chợt có người đến bấm chuông cửa, trả lại chiếc ví nhặt được từ tối hôm trước. Người trả lại ví tầm 38 tuổi, giới thiệu là Tùng ở 21 phố Nhà Thờ. Anh cho biết sau khi nhặt được chiếc ví, đứng chờ một lúc nhưng không thấy ai quay lại nên đã đi về. Tại nhà, anh kiểm tra thấy các giấy tờ có thông tin của người mất nên tìm đến trả lại.

Việc làm của anh Tùng thật đáng trân trọng!
Tối 1.5, tại Quảng trường Độc Lập (TP Hải Dương), Nhà hát Chèo tỉnh tổ chức chương trình nghệ thuật chào mừng kỷ niệm 131 năm Ngày Quốc tế lao động(1.5.1886 - 1.5.2017).
45 nghệ sĩ, diễn viên, nhạc công của nhà hát biểu diễn 15 tiết mục hát múa, liên khúc chèo ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước, anh bộ đội cụ Hồ và công nhân lao động.
Từ đầu tháng 4 đến nay, Nhà hát Chèo tỉnh đã công diễn ở các huyện Bình Giang, Kinh Môn, Thanh Hà và TP Hải Dương. Trong tháng 5 này, đơn vị sẽ tiếp tục công diễn chương trình nghệ thuật phục vụ nhân dân ở các huyện, thị xã còn lại nhân dịp kỷ niệm 127 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 - 19.5.2017).
Chiều 1.5, Giải vô địch cầu lông nằm trong khuôn khổ các môn thi đấu Đại hội Thể dục, thể thao huyện Tứ Kỳ lần thứ VIII đã bế mạc sau 1 ngày tranh tài sôi nổi.
Kết quả, giải nhất toàn đoàn thuộc về xã Kỳ Sơn. Giải nhì và giải ba lần lượt thuộc về thị trấn Tứ Kỳ và xã Hưng Đạo.

Giải vô địch cầu lông huyện Tứ Kỳ thu hút 14 đoàn vận động viên đến từ các xã, thị trấn tham gia tranh tài ở 5 nội dung: đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ, đơn nam, đơn nữ. Hầu hết các trận đấu đều diễn ra giằng co, quyết liệt, thu hút đông đảo cán bộ, nhân dân trong huyện đến xem, cổ vũ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét