Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Thẩm mỹ không phẫu thuật nghĩa là làm đẹp bằng phương pháp tiêm

Thẩm mỹ không phẫu thuật nghĩa là làm đẹp bằng phương pháp tiêm chất làm đầy hoặc làm thon gọn các vùng trên cơ thể... Biện pháp này cho hiệu quả tức thì chỉ sau vài tiếng thực hiện, nhưng nhiều người cũng đặt câu hỏi về độ an toàn của cách làm đẹp này?

Xem thêm: sửa tủ lạnh hitachi,   bảo hành tủ lạnh hitachitrung tâm bảo hành hitachi hà nội
Với tội giải thoát cho một phạm nhân người Trung Quốc trốn về nước

Hiệu quả tức thì: Tranh thủ ngày nghỉ cuối tuần, trong vai khách hàng cần được tư vấn để làm đẹp nhưng không phải phẫu thuật, tôi tìm đến một spa tại đường Bà Triệu (TP Hải Dương). Vừa bước vào cửa tôi đã được các nhân viên ở đây nhiệt tình chào đón. Sau khi biết yêu cầu của tôi muốn được nâng mũi, các tư vấn viên bảo tôi ngồi chờ bác sĩ phẫu thuật để được thăm khám, tư vấn trực tiếp. Ngay sau đó, một người đàn ông mặc áo blu trắng ra khám và tư vấn cho tôi sử dụng phương pháp tiêm chất làm đầy sinh học filler. Theo đó, bác sĩ sẽ tiêm một lượng filler vào phần thấp gẫy sống mũi, giúp sống mũi cao hơn, thẳng hơn. Phần đầu mũi cũng được tiêm một lượng filler nhỏ để giúp thu gọn phần cánh mũi đang bè rộng. Thấy tôi băn khoăn sợ tiêm chất đó vào mũi sẽ có tác dụng phụ hoặc bị dị ứng thì vị bác sĩ kia khẳng định chất làm đầy sinh học là một hợp chất được cấu tạo từ axit hyaluronic. Tổng hợp từ các thành phần tự nhiên nên filler được đánh giá là lành tính, không có tác dụng phụ. Những trường hợp bị tác dụng phụ sau tiêm filler là do dùng không đúng loại. Với phương pháp này tôi chỉ phải mất từ 20-30 phút sẽ có một chiếc mũi cao, thẳng với chi phí khoảng 2,5 triệu đồng.

Tiếp tục trong vai vị khách có nhu cầu làm đẹp, tôi đến một spa khác trên đường Nguyễn Thị Duệ (TP Hải Dương) với mong muốn có làn da mặt căng mịn, trắng. Nhân viên ở spa này giới thiệu chi tiết về công nghệ cấy phấn cho da, một dịch vụ làm đẹp mới. Phấn để cấy vào da là hỗn hợp bao gồm tế bào gốc, peptide, niacinamide, adenosine... Sau khi tinh chất hỗn hợp trên được thoa đều khắp vùng da mặt, kỹ thuật viên sẽ dùng thiết bị di đều nhiều lượt trên da để đưa sản phẩm vào lớp biểu bì. Không chỉ làm trắng da, phương pháp này còn được quảng cáo làm se khít lỗ chân lông và "đánh bay" các nếp nhăn. Với lời quảng cáo: “Chỉ sau lần chăm sóc đầu tiên, da sẽ sáng mịn và đều màu, theo đủ liệu trình ba lần mỗi lần cách nhau một tháng sẽ giảm được khoảng 85% các vết sạm tối màu, quầng thâm, se khít lỗ chân lông và da trắng đẹp như phủ phấn trang điểm”. Để lấy niềm tin của khách hàng, nhân viên spa còn quả quyết: “Sau khi cấy phấn lần đầu tiên, da bật tông dần và kết thúc liệu trình, da chị sẽ sáng trắng tự nhiên, căng mịn, có cảm giác da đẹp từ bên trong”. Khi tôi hỏi về nguồn gốc của sản phẩm này thì nhân viên tư vấn cho biết hầu hết các sản phẩm làm đẹp ở spa này đều có nguồn gốc từ Hàn Quốc, Nhật Bản...(?)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét