Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Lực lượng công an Nam Sách hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao

Với tinh thần đoàn kết, khắc phục khó khăn, lực lượng công an Nam Sách hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao...75 vụ án ma túy với 123 đối tượng bị bắt giữ (tăng 70 vụ, hơn 100 đối tượng so với cùng kỳ năm trước), trong đó đã khởi tố 24 vụ với 27 bị can - là những con số ấn tượng Công an huyện Nam Sách đạt được trong vòng chưa đầy 6 tháng qua (từ ngày 16.11.2016 đến nay).

Xem thêm: trung tam bao hanh tu lanh hitachisửa tủ lạnh hitachisua tu lanh samsung
Công ty TNHH Kefico Việt Nam (khu công nghiệp Đại An, TP Hải Dương)


Theo Công an huyện Nam Sách, có ngày các lực lượng phối hợp bắt giữ 2-3 vụ. Ngày 4.3.2017 là một ví dụ. Lực lượng Công an huyện bắt giữ 2 vụ, 7 đối tượng. Đầu tiên là vụ bắt giữ Kiều Trung Kiên (sinh năm 1978, trú tại thôn Nghĩa Dương, xã An Lâm, Nam Sách) khi hắn mua 1 gói ma túy đá, bán lại cho 3 đối tượng và đang cùng một số đối tượng sử dụng ma tuý tại nhà.
Theo các trinh sát, Kiên là con nghiện lọc lõi, liên tục mua bán ma tuý với nhiều thủ đoạn tinh vi. Trước thời điểm bị bắt giữ, Kiên đã thực hiện liên tục 2 vụ mua bán khác. Để bắt được Kiên, Công an huyện phải nắm thông tin từ nhiều nguồn và theo dõi đối tượng này gần 20 ngày.
Cùng ngày, Công an huyện Nam Sách phát hiện, bắt giữ Nguyễn Văn Hòa (sinh năm 1987, trú tại xã Đồng Lạc, Nam Sách) đang tàng trữ 1 gói ma túy đá. Công an huyện xác định gói ma túy trên Hòa mua của Bùi Duy Luân (sinh năm 1989, thường trú tại xã Lai Vu, Kim Thành, tạm trú tại phường Ái Quốc, TP Hải Dương). Qua khám xét nơi ở của Luân, lực lượng công an thu giữ 29 gói ma túy tổng hợp.

Huyện Nam Sách nằm giáp ranh với TP Hải Dương, thị xã Chí Linh và huyện Thanh Hà là những địa bàn phức tạp về ma túy. Nhiều kẻ buôn bán ma túy từ những địa phương khác thường "dạt" sang đây hoạt động với phương thức, thủ đoạn ngày càng tinh vi, xảo quyệt. Chúng thường xuyên thay đổi địa điểm hoạt động, không bán cho người lạ, không tụ tập đông người, không bán trao tay trực tiếp... Cả 19 xã, thị trấn trong huyện đều có người nghiện. Việc lập hồ sơ đưa người nghiện đi cai nghiện tập trung gặp nhiều khó khăn.
Được biết, ngay từ cuối năm 2016, Công an huyện đã làm tốt việc tham mưu cho cấp ủy, chính quyền các cấp chỉ đạo công tác phòng chống tội phạm ma túy và quản lý các đối tượng nghiện. Đẩy mạnh các biện pháp nghiệp vụ, đấu tranh, triệt xóa các đường dây, tụ điểm phức tạp về ma túy. Đại úy Phạm Văn Thành, Đội trưởng Đội Điều tra tội phạm kinh tế - ma túy, Công an huyện Nam Sách cho biết: Là đơn vị chủ lực trong đấu tranh với tội phạm ma túy, cán bộ, chiến sĩ thường xuyên đi sâu, nắm chắc địa bàn được phân công theo dõi, triển khai đồng bộ các biện pháp phòng ngừa, đấu tranh triệt phá các ổ nhóm, điểm phức tạp về ma túy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét