Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Công ty TNHH Kefico Việt Nam (khu công nghiệp Đại An, TP Hải Dương)

Chiều 6.5, Công ty TNHH Kefico Việt Nam (khu công nghiệp Đại An, TP Hải Dương) phối hợp với Ban Nữ công Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Ngày hội gia đình năm 2017.
Ngày hội thu hút hơn 800 gia đình công nhân, nhân viên tham gia các trò chơi, nhận những phần quà hấp dẫn. Các gia đình còn được tìm hiểu về con người và văn hóa Hàn Quốc thông qua các khu hội chợ, thử trang phục Hanbok, góc chụp ảnh, góc trưng bày và khu giới thiệu các món ăn Hàn Quốc; tham quan nhà xưởng, mua sắm tại khu siêu thị và các khu dịch vụ.

Xem thêm:  trung tam bao hanh tu lanh hitachi , sửa chữa tủ lạnh hitachi , bảo hành tủ lạnh hitachi  
Mối liên kết ngang giữa nông dân với nông dân là một mắt xích P2

Đây là hoạt động được công ty tổ chức hằng năm nhằm tạo sự gắn kết giữa công ty và người lao động, giữa các gia đình công nhân viên với nhau, giúp nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động. Liên đoàn Lao động tỉnh chọn mô hình này làm điểm nhằm giới thiệu một hình thức hoạt động công tác nữ công của công đoàn cơ sở cho các cấp công đoàn trong tỉnh.
Hội chợ thương mại kích cầu hàng tiêu dùng huyện Nam Sách diễn ra từ ngày 6 - 13.5 do Công ty TNHH một thành viên Cường Huyền tổ chức tại thị trấn Nam Sách.
Hội chợ thu hút khoảng 50 gian hàng của 50 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia. Trong đó có 10 doanh nghiệp của huyện tham gia giới thiệu các sản phẩm tiêu biểu. Các mặt hàng được bày bán chủ yếu gồm: hàng gia dụng, đồ điện, điện tử, hóa mỹ phẩm, nông sản thực phẩm của các làng nghề trong và ngoài tỉnh.
Đây là hội chợ kích cầu hàng tiêu dùng đầu tiên tổ chức tại Nam Sách  trong năm 2017.
Số xi măng này để xây dựng trường học, nhà văn hóa trung tâm xã, đường giao thông nông thôn, đường ra đồng...
Theo Ban Chỉ đạo Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới huyện Kinh Môn, từ cuối năm 2016 đến nay, các doanh nghiệp sản xuất xi măng trên địa bàn huyện đã ủng hộ hơn 5.000 tấn xi măng để xây dựng trường học, nhà văn hóa trung tâm xã, đường giao thông nông thôn, đường ra đồng... góp phần giảm bớt khó khăn cho các xã, thị trấn trong việc huy động kinh phí xây dựng nông thôn mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét