Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Thẩm mỹ không phẫu thuật nghĩa là làm đẹp bằng phương pháp tiêm P2

Hậu quả khó lường: Trong thời gian gần đây, những phương pháp làm đẹp không cần phẫu thuật rất được lòng các chị em bởi mọi người cho rằng các phương pháp này không gây tổn thương đến da thịt và xương. Hầu hết chị em đến với các thẩm mỹ viện đều được tư vấn là phương pháp này an toàn, không phải mổ xẻ hay động dao kéo nên không đau. Hơn nữa chi phí của thẩm mỹ không phẫu thuật tiết kiệm hơn rất nhiều so với thẩm mỹ phẫu thuật.

Xem thêm: sửa chữa tủ lạnh hitachi , sửa chữa tủ lạnh hitachi tại hà nội , bảo hành tủ lạnh hitachi  
Thẩm mỹ không phẫu thuật nghĩa là làm đẹp bằng phương pháp tiêm

Nhưng trên thực tế, hiệu quả của những phương pháp làm đẹp này đến đâu, có công dụng thật sự như lời giới thiệu hay không thì chỉ người dùng rồi mới biết. Như việc cấy phấn vào da là phương pháp tác động sâu vào lớp biểu bì nên chắc chắn sẽ gây ra nhiều nguy cơ như viêm da, biến đổi da... Các chất lạ chưa được kiểm chứng khi thâm nhập sâu hơn không những làm tổn thương vùng da mà còn có thể đi vào máu gây nhiễm trùng máu, suy gan, suy thận, ảnh hưởng đến tính mạng...

Bác sĩ Hoàng Thị Tuyết, Khoa Lazer phẫu thuật thẩm mỹ (Bệnh viện Mắt và Da liễu Hải Dương) cho biết, các phương pháp làm đẹp đều sẽ giúp các chị em đẹp hơn nhưng không phải phương pháp nào cũng phù hợp với làn da, cơ địa của mọi người. Hơn nữa, việc lựa chọn nguồn gốc xuất xứ của các sản phẩm làm đẹp rất quan trọng, nếu mỹ phẩm được sử dụng không rõ nguồn gốc sẽ gây hậu quả khôn lường.

Nhiều chị em thường cho rằng làm dịch vụ ở các thẩm mỹ viện, spa làm đẹp thường cho kết quả nhanh. Như phương pháp làm trắng da, ở các bệnh viện các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám da, lựa chọn phương pháp và loại mỹ phẩm phù hợp với từng làn da. Liệu trình này đòi hỏi bệnh nhân phải kiên trì nên ít người muốn theo. Trong khi đó các thẩm mỹ viện thường sử dụng các mỹ phẩm chứa nhiều chất tẩy giúp da trắng rất nhanh. Điều này khiến cho da sẽ bị mỏng, dễ bắt nắng, thậm chí gây tổn thương cho da, rất khó có thể phục hồi làn da. Đã có nhiều bệnh nhân phải đến Bệnh viện Mắt và Da liễu Hải Dương để điều trị tổn thương về da do sử dụng mỹ phẩm không bảo đảm tại các spa làm đẹp.

Theo bác sĩ Tuyết, các chị em nên chọn cơ sở uy tín, được phép thực hiện thủ thuật thẩm mỹ, bác sĩ có giấy phép hành nghề… Ngoài ra, chị em phải nắm được mình đã tiêm chất gì vào cơ thể để có phương pháp điều trị phù hợp khi xảy ra tai biến. Tốt nhất các chị em nên tìm tới các phương pháp làm đẹp tự nhiên mang tính an toàn cao hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét